วันอังคารที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2559

นิสัยคนไทย

ข้อมูลนี้ผมนำมาจากการสรุปของคุณนพวรรณ จุลกนิษฐ กรรมการผู้จัดการบริษัทจัดหางานจ๊อบดีบี(ประเทศไทย) เมืองไทยไปไม่รอดแน่ถ้ามีคนพันธ์นี้อยู่ในบริษัทต่างๆ ผมทำงานมาจนเกษียณ พบว่าคนประเภทนี้เป็นคนส่วนใหญ่ขององค์กร ดีแต่ว่าคนส่วนน้อยที่ดีนั้นกลับเป็นพลังผลักดันองค์กรให้เดินไปข้างหน้า ในร้อยคนผมเชื่อว่ามีมากกว่า80คนที่เป็นคนประเภทนี้ ถ้าลดลงบ้างประเทศไทยจะสดใสกว่านี้มาก

ผมช่วยคุณนพวรรณตีแผ่ ความจริงในรูปของการออกแบบให้สวยงามขึ้น แต่เนื้อหาผมเห็นด้วยจึงร่วมด้วยช่วยนำเสนอ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น